Friday, December 25, 2009

Trung tâm thương mại Ánh Sáng Đà Lạt

Trung tâm thương mại Ánh Sáng Đà Lạt

Tên dự án:Trung tâm thương mại Ánh Sáng Đà Lạt

Địa chỉ: Công viên Ánh Sáng, Quận 1, Thành phố Đà Lạt, Việt Nam

Loại: Toà nhà tổ hợp (khách sạn 4 sao, khu tổ hợp thương mại và chung cư)

Quy mô dự án: (GFA m2):130,000m2

Giải thưởng:Thiết kế hàng đầu BCI 2009 tại Việt Nam



Trung tâm thương mại Ánh Sáng Đà Lạt là một toà nhà tổ hợp nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt thơ mộng, phía Nam Việt Nam.

Dự án có một trung tâm thương mại hai tầng, một khách sạn 4 sao và 5 khu chung cư, phối hợp hài hoà với thành phố tạo nên một không khí cởi mở, sống động và sáng sủa, làm tăng chất lượng cuộc sống đô thị cho Đà Lạt. Ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ việc kết hợp thiên nhiên với thành phố, nơi các cửa hiệu hấp dẫn và sống động được đặt trong một công viên yên tĩnh và thanh bình. Khu vực xây dựng nằm trên một quả đồi nhìn ra hồ Xuân Hương và được bao bọc xung quanh là những cây thông với không gian tuyệt đẹp.

Khách sạn 4 sao, có mặt tiền ấm cúng và nhẹ nhàng, nhìn ra hồ và có 186 phòng cao cấp, một nhà hàng hạng sang, phòng đa năng, khu vực spa, khu vực rèn luyện sức khoẻ và một bể bơi có mái che. Khu vực dân cư được thiết kế với các căn hộ đạt tiêu chuẩn cao, kết hợp hài hòa vị trí hoàn hảo có cảnh quan rộng lớn và ánh sáng tự nhiên.

Dự án này dự kiến hoàn thành vào năm 2013.


















http://www.highend.vn/vn/home/Projec...annel=Products

No comments:

Blog Archive

About Me

An umbrella networking organization to further the interest of gays, Lesbians, bisexuals, transgender and friends of Vietnamese around the world. Its purpose is to create awareness, to develop a positive identity for the Vietnamese gay community, and to establish a network of gay Vietnamese and their friends. Tổ chức nói kết mạng cho người quan tâm đến người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính và bạn bè của người Việt Nam trên toàn thế giới. Mục đích của nó là để tạo ra nhận thức, để phát triển một bản sắc tích cực cho cộng đồng đồng tính Việt Nam, và thiết lập một mạng lưới của Việt Nam đồng tính và bạn bè khấp nơi.