Friday, December 25, 2009

CĂN HỘ VIỆT THUẬN THÀNH

KHU CAO ỐC CĂN HỘ VIỆT THUẬN THÀNH

Chủ đầu tư : Công ty TNHH Việt Thuận Thành
Trụ sở : 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Đơn vị thiết kế : Ong & Ong
Địa điểm xây dựng: Km 36 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.




Khu A: Gồm 01 khối Cao ốc Thương mại dịch vụ, văn phòng và Căn hộ cao cấp cao 30 tầng


Khu B: Gồm 02 khối Cao ốc Căn hộ, mỗi khối cao 28 tầng.


Khu C: Gồm 03 khối Cao ốc Căn hộ,mỗi khối cao 26 tầng


+ Dự án hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1300 căn hộ và 18000m2 diện tích dành cho trung tâm thương mại văn phòng đón khoảng 5000 người dân về đây sinh sống và hàng triệu khách hàng tới tham quan mua sắm.\

Khu Cao ốc Căn hộ Thương mại-Dịch vụ- Văn phòng cao cấp Việt Thuận Thành nằm ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội là cửa ngõ đi các tỉnh Cao nguyên và Miền trung như: Lâm Đồng(Tp. Đà Lạt), Bình Thuận(Tp. Phan thiết), Khánh Hòa(Tp. Nha Trang), Vũng Tàu…, Xa lộ Hà Nội là trục đường chính của tỉnh Đồng Nai, và một trục đường chính đang được xây dựng đi qua dự án vào trung tâm Tp. Biên Hòa, ngoài ra dự án còn cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh chỉ 30 km. Dự án còn nằm đối diện với KCN AMATA, gần các khu công nghiệp trọng điểm khác của tỉnh Đồng Nai như: KCN Biên Hòa I,II, KCN LOTECO…cách Siêu thị COOPMART Tân biên chỉ 800m, Siêu thị BIG C 3km,Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai 1,5 km, Bệnh viên Nhi Đồng 500 m, nhiều trường cấp 1,2,3 cạnh bên dự án…Sẽ là một vị trí rất tuyệt vời để xây dựng các cao ốc căn hộ.



http://vietthuanthanh.com.vn/project...1&fid=d&cid=46

No comments:

Blog Archive

About Me

An umbrella networking organization to further the interest of gays, Lesbians, bisexuals, transgender and friends of Vietnamese around the world. Its purpose is to create awareness, to develop a positive identity for the Vietnamese gay community, and to establish a network of gay Vietnamese and their friends. Tổ chức nói kết mạng cho người quan tâm đến người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính và bạn bè của người Việt Nam trên toàn thế giới. Mục đích của nó là để tạo ra nhận thức, để phát triển một bản sắc tích cực cho cộng đồng đồng tính Việt Nam, và thiết lập một mạng lưới của Việt Nam đồng tính và bạn bè khấp nơi.