Friday, December 25, 2009

KHU DU LỊCH BÃI TRƯỜNG PHÚ QUỐC

KHU DU LỊCH BÃI TRƯỜNG PHÚ QUỐC



Diện tích đất sử dụng: 33.14 ha

Tổng mức đầu tư: 2000 tỷ VNĐ

Vị trí: Huyện đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất nước ta, nằm trong khu vực vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Quanh đảo Phú Quốc là hàng chục hòn đảo nhỏ, đại bộ phận đã có tên, nhưng cũng có một ít Hòn chưa có tên gọi.

Bãi Trường là một trong những vị trí hấp dẫn nhất trong các bãi cát vàng nằm thoai thoải trên bờ biển Phú Quốc. Gọi là bãi Trường vì bãi chạy dài gần 20 km từ Dinh Cậu đến bãi khóe Tàu Rủ. Dọc theo bãi là nước biển xanh rờn, nhiều loại rong biển với màu sắc rực rỡ.

Khu vực quy hoạch nằm trong tổng thể 1500ha của dự án khu du lịch dân cư Bắc và Nam Bãi Trường, chủ yếu là đất hoang và một phần đất ở của khu dân cư. Đây là khu đất có địa hình tương đối bằng phẳng, là điểm hấp dẫn cho du lịch nằm giáp với biển vịnh Thái Lan.



http://gamiland.com.vn/Pages.asp?id_...;c&langfile=VN

No comments:

Blog Archive

About Me

An umbrella networking organization to further the interest of gays, Lesbians, bisexuals, transgender and friends of Vietnamese around the world. Its purpose is to create awareness, to develop a positive identity for the Vietnamese gay community, and to establish a network of gay Vietnamese and their friends. Tổ chức nói kết mạng cho người quan tâm đến người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính và bạn bè của người Việt Nam trên toàn thế giới. Mục đích của nó là để tạo ra nhận thức, để phát triển một bản sắc tích cực cho cộng đồng đồng tính Việt Nam, và thiết lập một mạng lưới của Việt Nam đồng tính và bạn bè khấp nơi.