Friday, December 25, 2009

Đồng Nai cấp phép dự án xây khu đô thị 2 tỉ đô la

Thứ tư, 14/10/2009, 09:40 GMT+7

Đồng Nai cấp phép dự án xây khu đô thị 2 tỉ đô la

Theo Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai Bồ Ngọc Thu, dự án nói trên là dự án xây dựng khu trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch, được cấp giấy chứng nhận đầu tư sau khi Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận chủ trương cho Công ty Berjaya Leisure (Cayman) Ltd đầu tư 100% vốn.

Dự án có vốn đầu tư khoảng 2 tỉ đô la Mỹ này sẽ được triển khai trên diện tích khu đất rộng 600 héc ta của các xã Long Tân, Vĩnh Thanh, Phước An của huyện Nhơn Trạch.



Đây là dự án đầu tư thứ hai của Berjaya trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được cấp phép và cũng là dự án đầu tư có vốn nước ngoài lớn nhất ở Đồng Nai tính từ đầu năm đến nay.

Cách đây hơn một năm, Công ty TNHH Berjaya D2D - một liên doanh giữa Berjaya Leisure Cayman và một công ty trong nước - Công ty Phát triển Đô thị Công nghiệp 2 (D2D) đã khởi công dự án bất động sản lớn trị giá 100 triệu đô la Mỹ tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án bao gồm một khách sạn 5 sao, 22 tầng, 263 phòng, một cao ốc văn phòng 20 tầng, một cao ốc chung cư cao cấp 20 tầng với 448 căn hộ và một trung tâm thương mại 3 tầng.

Bên cạnh hai dự án nói trên, Berjaya hiện cũng là chủ đầu tư của các dự án bất động sản lớn khác tại TPHCM và Hà Nội.


http://dothi.net/News/Tin-tuc/Doi-so...9/10/3B9AE964/

No comments:

Blog Archive

About Me

An umbrella networking organization to further the interest of gays, Lesbians, bisexuals, transgender and friends of Vietnamese around the world. Its purpose is to create awareness, to develop a positive identity for the Vietnamese gay community, and to establish a network of gay Vietnamese and their friends. Tổ chức nói kết mạng cho người quan tâm đến người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính và bạn bè của người Việt Nam trên toàn thế giới. Mục đích của nó là để tạo ra nhận thức, để phát triển một bản sắc tích cực cho cộng đồng đồng tính Việt Nam, và thiết lập một mạng lưới của Việt Nam đồng tính và bạn bè khấp nơi.