Friday, December 25, 2009

Khánh thành nhà mẫu dự án Biên Hòa City Square

Khánh thành nhà mẫu dự án Biên Hòa City Square

Ngày cập nhật 20-10-2009


Phối cảnh dự án Bien Hoa City Square

HCM CityWeb) – Liên doanh Berjaya – D2D vừa khánh thành nhà mẫu dự án khu phức hợp Biên Hòa (Bien Hoa City Square) tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Dự án có diện tích 2,5 ha và tổng vốn đầu tư 230 triệu USD, bao gồm một khách sạn 5 sao, một cao ốc văn phòng cho thuê cao 20 tầng trong đó có 3 tầng là trung tâm mua sắm, giải trí, ba tòa nhà căn hộ cao cấp (2 tòa nhà cao 20 tầng và 1 tòa nhà 17 tầng). Dự án đã khởi công vào tháng 9-2008 và dự kiến hoàn tất trong vòng 5 năm. Với dự án này, Berjaya mong muốn mang lại cho người dân và cộng đồng các doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại Đồng Nai những điều kiện tốt về nơi ở, mua sắm, giải trí và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài dự án nói trên, Tập đoàn Berjaya còn đầu tư vào nhiều dự án lớn tại các tỉnh, thành khác trong cả nước, trong đó có dự án Đô thị đại học quốc tế (vốn đầu tư 3,5 tỉ USD) thuộc Khu đô thị Tây Bắc, huyện Củ Chi và Trung tâm tài chính Việt Nam (vốn đầu tư 930 triệu USD) tại quận 10, TPHCM.

http://www.hochiminhcity.gov.vn/left.../bienhoasquare

No comments:

Blog Archive

About Me

An umbrella networking organization to further the interest of gays, Lesbians, bisexuals, transgender and friends of Vietnamese around the world. Its purpose is to create awareness, to develop a positive identity for the Vietnamese gay community, and to establish a network of gay Vietnamese and their friends. Tổ chức nói kết mạng cho người quan tâm đến người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính và bạn bè của người Việt Nam trên toàn thế giới. Mục đích của nó là để tạo ra nhận thức, để phát triển một bản sắc tích cực cho cộng đồng đồng tính Việt Nam, và thiết lập một mạng lưới của Việt Nam đồng tính và bạn bè khấp nơi.